[HD] Vệ Sinh Thảm Nhựa Lót Sàn, Sàn Nhựa Đúng Cách

Vệ sinh sàn nhựa

Thảm nhựa trải sàn ngày nay đã trở thành một vật liệu gia dụng phổ biến đối với mỗi chúng ta bởi chúng không chỉ tiện dụng, rẻ tiền mà còn dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, một số người có thể không biết rằng những tấm thảm này cần được chú ý đặc biệt để duy trì chất lượng của chúng theo thời gian! Tôi rất vui được chia sẻ kinh nghiệm vệ sinh thảm nhựa lót sàn đúng cách của mình với bạn về cách xử lý tốt nhất vấn đề này – đọc thêm tại đây:

Tại sao nên vệ sinh thảm nhựa lót sàn thường xuyên và đúng cách?

Vệ Sinh Thảm Nhựa Lót Sàn, Sàn Nhựa Đúng Cách
Vệ sinh thảm nhựa lót sàn thường xuyên

Nếu bạn muốn giữ cho thảm của bạn trông đẹp lâu nhất có thể, điều quan trọng là thảm trải sàn nhựa phải được làm sạch thường xuyên. May mắn thay, những sản phẩm này có kết cấu đặc biệt và lớp UV bên ngoài cho phép dễ dàng loại bỏ hoặc thay thế chúng để làm sạch bụi bẩn theo thời gian mà không cần tốn nhiều công sức thay cho người mua hàng; tuy nhiên nếu loại này là loại keo tự dính thì nước không thể tiếp xúc chủ yếu là do sẽ không có liên kết giữa các viên gạch với nhau, vì vậy lớp lót phải luôn khô (nếu không sẽ bị dính vĩnh viễn).

Khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam đảm bảo sẽ luôn có mưa nhiều. Đây là lý do tại sao chúng ta cần làm sạch sàn nhà đúng cách để chúng có thể giữ được hình dáng ban đầu và đảm bảo chất lượng của cả sản phẩm của bạn cũng như tuổi thọ bên trong cửa hàng hoặc cơ sở kinh doanh của bạn! Ngoài ra, mức độ bụi đang gia tăng đặc biệt nếu bạn đang sống ở Hà Nội / Thành phố Hồ Chí Minh – Các thành phố lớn, nơi cảm thấy rõ rệt hơn những nơi khác xung quanh các khu vực này. Hơi ẩm từ sự ngưng tụ trên bệ cửa sổ càng thêm cáu bẩn vào môi trường vốn đã bẩn thỉu này, làm cho một nơi không lành mạnh không chỉ không gian làm việc mà còn cả không gian cá nhân của mỗi người

Điều cuối cùng bạn mong muốn là sức khỏe của gia đình bạn không bị nguy hiểm vì sàn nhà bẩn. Bề mặt kháng khuẩn có vẻ là một ý tưởng hay, nhưng tất cả những lý do này khiến họ nhận thức được tầm quan trọng của nó nếu không được chăm sóc đúng cách! Để tránh điều này xảy ra, cần luôn có một nguồn cung cấp dồi dào để tuân thủ các thói quen vệ sinh đúng cách như: làm thảm nhựa trải sàn thường xuyên và lau chùi chúng thường xuyên bằng chất tẩy rửa có sẵn ở khắp mọi nơi.

Bao lâu thì nên vệ sinh thảm nhựa lót sàn một lần?

Nên vệ sinh thảm nhựa lót sàn bao lâu một lần?
Nên vệ sinh thảm nhựa lót sàn bao lâu một lần?

Làm sạch thảm nhựa của bạn có thể là một quá trình mệt mỏi. Tuy nhiên, điều quan trọng là vì bụi bẩn sẽ không bám lâu nếu bạn làm sạch chúng thường xuyên – khoảng thời gian trung bình giữa các lần làm sạch là khoảng 3 tháng nhưng điều này thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như diện tích bề mặt (chiều dài sàn), tần suất tiếp xúc / loại dịch vụ vệ sinh được sử dụng cũng như các mô hình giao thông ô tô trong nhà hoặc không gian kinh doanh mà họ đang ở).

Thời gian làm sạch cũng khác nhau tùy theo thói quen sinh hoạt của từng hộ gia đình – một số người có thể chỉ yêu cầu sàn nhà của họ được làm sạch 6 tuần một lần trong khi những người khác có thể cần cọ rửa kỹ lưỡng 1-2 lần mỗi tháng; một lần nữa phụ thuộc vào tần suất những không gian này tiếp xúc với các chất gây dị ứng tiềm ẩn như bóng lông thú cưng, v.v.

Cách tốt nhất để giữ cho sàn nhà của bạn sạch sẽ là sử dụng một loại máy chuyên dụng để loại bỏ bụi bẩn ở những nơi khó tiếp cận. Bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn làm sạch chúng đúng cách sau khi bị bẩn với các loại thảm rẻ hơn, và không sử dụng các vật sắc nhọn như bọt biển hoặc bàn chải vì chúng có thể làm hỏng lớp hoàn thiện bề mặt của những vật liệu này, sau đó sẽ dẫn đến mùi khó chịu! Mặc dù thảm nhựa hầu hết miễn nhiễm với các chất tẩy rửa mạnh do độ bền của chúng so với các bề mặt khác như sàn gỗ.

Một số cách vệ sinh thảm nhựa lót sàn đơn giản

thi cong san nhua cua hang 533x400 7     Một số mẹo vệ sinh thảm nhựa lót sàn

Để đạt được hiệu quả vệ sinh tốt nhất bạn nên vệ sinh thảm nhựa kèm một số mẹo sau đây:

  • Vệ sinh thảm lông trải sàn bằng muối
  • Vệ sinh thảm bằng baking soda
  • Cách vệ sinh thảm văn phòng bằng dung dịch tẩy rửa đa năng Cif
  • Sử dụng nước chanh để vệ sinh thảm
  • Cách vệ sinh thảm trải sàn bằng nước rửa chén
  • Sử dụng Hydro Peroxide để vệ sinh thảm nỉ trải sàn

Mặc dù thảm nhựa rất bền và có thể chịu được ngay cả các chất tẩy rửa loại cực mạnh, nhưng chúng phải luôn được làm sạch bằng loại nước chuyên dụng để tránh làm hỏng bề mặt. Bạn có thể nghĩ điều này thật bất tiện vì bạn có đôi tay bẩn sau khi làm việc bên ngoài cả ngày, nhưng không đảm bảo vệ sinh, nó cũng sẽ làm hỏng sàn nhà của bạn theo thời gian nếu không được xử lý!

Ngoài ra chúng ta có thể kết hợp sử dụng nẹp trang trí inox, nẹp trang trí đồng hay nẹp trang trí nhôm hay nẹp trang trí thảm để trang trí và cố định thảm giúp thảm đẹp hơn, tránh bị sô dịch giúp thảm giữ được sạch lâu hơn, bền hơn.

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU TRANG TRÍ S VIỆT

  • VP Đại Diện: Số 8A, ngõ 279/1, Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Tp Hà Nội
  • Showroom Hà Nội: Số 3 Đường Vườn Cam, Phú Đô, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Showroom HCM: Số 199 đường Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Xưởng sản xuất: Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
  • Hotline:  0922 27 2345
  • Mail contact: decorsviet@gmail.com
  • Website: nepgiare.com
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *