Sunbay Park Phan Rang – Ninh Thuận

sunbay park phan rang ninh thuan

Công ty S Việt Decor tham gia cấp nẹp cho dự án với hạng mục nẹp chỉ vách, cấp cùng nhà thầu thi công.

Giới thiệu về dự án

sunbay park phan rang ninh thuan 2

  • Tên dự án: SunBay Park Hotel & Resort – Phan Rang
  • Vị trí dự án: Trung tâm công viên biển Bình Sơn, Yên Ninh, Mỹ Hải, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần SunBay – Công ty con tập đoàn Crystal Bay – Đối tác: Tecco Crop, Đức Quang Minh Corp
  • Tổng diện tích đất: 8,3 ha
  • Diện tích xây dựng: 3,6 ha
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Loại hình phát triển: Căn hộ khách sạn cao cấp 5 sao
  • Đơn vị thiết kế: NDA Group

 

Sunbay Park Phan Rang là tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí biển tiêu chuẩn quốc tế gồm: căn hộ khách sạn, khu vui chơi giải trí và mua sắm du lịch biển được thiết kế với cảm hứng lấy từ những nét văn hóa đặc trưng của văn hóa Chăm độc đáo.

sunbay park phan rang ninh thuan 4

Những kiến trúc sư tài hoa NDA Group lấy cảm hứng từ thước vải thổ cẩm Chăm lụa là, tinh tế và sự mềm mại của những nan quạt trong điệu múa Biyen đã tạo nên Sunbay Ninh Thuận theo những cách uyển chuyển, thông minh và sáng tạo nhất. Dự án gồm 3 tòa tháp: Lazurya, Nuvensa và Crystal Holidays, 1 tầng hầm rộng 3ha, cùng 5 tầng khối đế thương mại.

sunbay park phan rang ninh thuan 3

Với 3.300 căn ApartHotel, dự án được thiết kế theo concept eco design với 100% căn hộ đều có tầm nhìn rộng mở hướng ra đại dương xanh bất tận.

sunbay park phan rang ninh thuan 5

Video SunBay Park Hotel & Resort – Phan Rang

Một số hình ảnh về nẹp trang trí

  • Một điểm nhấn không thể bỏ lỡ trong trang trí ngôi nhà của bạn đó là trang trí vách tường phòng khách. Từ lâu nó đã trở thành nét kiến trúc không thể thiếu, tạo ra không gian sống thêm nhiều màu sắc hơn.

sunbay park phan rang ninh thuan 19

  • Một trong những cách trang trí đó là sử dụng nẹp chỉ chữ T. Nẹp có thiết kế gọn nhẹ, màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng, với nẹp inox chữ T phù hợp cho mọi loại tường nhà, mọi công trình từ các căn hộ, chung cư cao cấp, đến các tòa nhà cao ốc, nhà hàng, khách sạn, văn phòng sang trọng, hay thậm chí ngay cả những căn nhà bình thường cũng có thể lựa chọn mẫu nẹp này cho không gian của mình.

sunbay park phan rang ninh thuan 18

  • Nẹp inox chữ T là được ghép nối với nhau bằng hai đường thẳng tạo thành chữ T in hoa. Thường được sử dụng để xử lý các khe hở, khe giãn có khoảng cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính …. và là giải pháp tạo điểm nhấn riêng trong trang trí giúp tạo nên phong cách, nét nổi bật cho ngôi nhà.

sunbay park phan rang ninh thuan 16

  • Sự đa dạng về kích thước như trên sẽ giúp bạn dể dàng đưa ra quyết định mua hàng. Chúng tôi đảm bảo về mặt chất lượng được sản xuất theo những công nghệ tối tân, với những công năng đầy ưu việt. Với những thanh nẹp có thiết kế nhỏ nhắn, phù hợp để che đi các mạch chỉ gạch men trong ốp lát, tạo điểm nhấn trên tường nhà.

sunbay park phan rang ninh thuan 12

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *